Trà Phổ Nhĩ Lão Ban Chương

Yêu thích

Trà Phổ Nhĩ Lão Ban Chương

0 out of 5
Mã SP:
Trạng thái : Còn hàng

3.150.000 

  • Miễn phí giao hàng toàn quốc.
  • Kiểm tra hàng, ưng ý mới thanh toán.
  • Liên hệ hotline: 08 3444 6663 để được tư vấn tốt nhất.

SẢN PHẨM GỢI Ý

Thương hiệu Danh Trà
Xuất xứ Vân Nam - Trung Quốc
Trọng lượng 357gr
Năm đóng bánh 2013
  • Trà có vị đắng ngọt rất độc đáo, hương thơm kéo dài và hậu ngọt và vẫn có vị đậm, thơm sau nhiều tuần trà.
  • Trà được chế biến theo phương pháp cổ xưa từ nguyên liệu của cây trà cổ thụ 800 năm tuổi.
  • Là loại chè lá to đặc trưng của Vân Nam, lá dày và căng mọng, sợi trà chắc chắn, đầy đặn, búp trà mập và có lông tơ, là nguyên liệu tốt nhất để làm trà Phổ Nhĩ.

Lão Ban Chương, loại trà nổi tiếng nhất ở vùng trà Mãnh Hải. Trà được chế biến theo phương pháp cổ xưa từ nguyên liệu của cây trà cổ thụ 800 năm tuổi, được thu hái và giám sát chế biến bởi những bậc thầy về trà.

Lão Ban Chương vừa là tên trà, vừa là địa danh một ngôi làng miền núi nhỏ ở phía nam tỉnh Vân Nam. Cây chè cổ thụ được trồng ở Lão Ban Chương là loại chè lá to đặc trưng của Vân Nam, lá dày và căng mọng, sợi trà chắc chắn, đầy đặn, búp trà mập và có lông tơ, búp và lá có màu xanh đậm, bóng, là nguyên liệu tốt nhất để làm trà Phổ Nhĩ.

Trà Lão Ban Chương có mùi thơm nồng, vị đậm và êm dịu, mang đậm nét quyến rũ của núi rừng hoang dã. Hương vị của Lão Ban Chương khá đậm, vị đắng của trà rõ nét, hậu vị ngọt, hương vị thay đổi nhanh chóng, và sự thay đổi của nước trà trong miệng có cảm giác rất mạnh mẽ và đậm nét.

Người xưa có câu “Ban Chương là vua, Băng Đảo là nữ hoàng”. Băng Đảo nằm ở Mãnh Khu, Lâm Thương; trà có vị ngọt, đắng nhẹ, vị lâu tàn, trà thanh tịnh, hương thơm dịu, nước trong, vô cùng tinh khiết. Trà Băng Đảo bộc lộ khí chất trong sáng, nữ tính giống như nữ nhân, thơm ngọt tựa tiên nữ.

Ban Chương và Băng Đảo, một bên mạnh mẽ và một bên duyên dáng. Ban Chương nam tính và độc đoán; Băng Đảo thì mềm mại và thanh lịch, nhưng không ai có thể phân định cái nào ngon hơn, điều đó phụ thuộc vào khẩu vị của mỗi người.

Không có trà ngon hay dở, sự hợp khẩu vị mới là quý giá. Xét về toàn bộ gia đình trà Phổ Nhĩ, mỗi loại đều có sức hút rất riêng. Mỗi người đều có thể tìm được một loại trà thuộc về mình trong thế giới trà Phổ Nhĩ đa dạng, muôn màu muôn vị. Đó cũng là lí do tại sao trà Phổ Nhĩ ngày càng trở nên phổ biến.

Voucher cho bạn

Miễn phí vận chuyển

Đơn hàng từ 500k

Mã: DT5H

HSD

Miễn phí vận chuyển

Đơn hàng từ 500k

Mã: DH500K

HSD

Miễn phí vận chuyển

Đơn hàng từ 500k

Mã: DT7H

HSD

Miễn phí vận chuyển

Đơn hàng từ 500k

Mã: DT8H

HSD

Đánh giá Trà Phổ Nhĩ Lão Ban Chương

5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá Trà Phổ Nhĩ Lão Ban Chương
Gửi ảnh chụp thực tế
0 ký tự (tối thiểu 10)
    +

    Chưa có đánh giá nào.

    Chưa có bình luận nào

    BÀI VIẾT MỚI

    XEM TẤT CẢ
    đăng ký w88, w88, nhà cái uy tín, w88 chuẩn nhất, đăng ký 8xbet, fb88